Quảng cáo online là xu hướng của tương lai

Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là hình thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp về sản phẩm dịch vụ của mình đến với tất cả khách hàng. Hướng đến cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tăng cường tiến độ giao dịch giữa người mua (người tiêu dùng) và người bán (nhà cung cấp). Về cơ bản thì hình thức quảng cáo online có những sự khác biệt với hình thức quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.

Marketing online đang dần dà trở thành công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp trong việc quảng bá, phát triển thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của mình. Trong số đó phải kể đến quảng cáo online, một trong số những hình thức được các doanh nghiệp lựa chọn ở vị trí hàng đầu trong thời gian gần đây. Vậy những đặc điểm nổi trội nào khiến nhiều người cho rằng quảng cáo online là xu hướng của tương lai?


Tại sao những doanh nghiệp đang dần từ bỏ lối đi truyền thống và lựa chọn hình thức quảng cáo mới như là quảng cáo trực tuyến? Phải chăng đó là xu hướng của tương lai? Chúng ta cùng nhau đi sâu vào vấn đề.

 

 

1.Phân khúc thị trường được chia chính xác

Mỗi website hay công cụ hỗ trợ marketing đều sẽ được nhắm đến những đối tượng rất rõ ràng. Với hình thức quảng cáo trực tuyến, việc khảo sát thông tin người sử dụng được thực hiện rất đơn giản và đáng tin cậy, giúp những doanh nghiệp định hướng rõ ràng con đường dẫn đến các khách hàng tiềm năng.

2.Lưu lại những phản ứng của khách hàng

Nếu như quảng cáo truyền thống không thể thống kê được hết những người đã click chuột, họ xem được những thông tin gì, ở đâu và lưu lại ở mục nào lâu nhất, thì ngày nay, với quảng cáo trực tuyến, điều đó đã trở nên vô cùng dễ dàng. Những con số này sẽ giúp cho doanh nghiệp xác định được thị hiếu khách hàng, từ đó, xây dựng chiến lược quảng cáo trong thời gian đủ dài, phù hợp với nhu cầu của họ.

 

 

3.Sự giúp đỡ của công nghệ mới

Một đặc điểm khác biệt của quảng cáo trực tuyến đó chính là sáng tạo, mới lạ và thu hút. Nếu như đối với quảng cáo quyền thống, bạn chỉ có thể nhìn thấy hình ảnh quảng cáo thông qua TV, thì với sự trợ giúp của công nghệ mới, quảng cáo sẽ cho bạn thấy những gì chân thực nhất, ví dụ, một chiếc bánh có thể nhảy ra khỏi banner và nhảy múa trên màn hình. Giới hạn của quảng cáo trực tuyến chính là không có giới hạn. Càng tăng thêm sự sáng tạo, các doanh nghiệp càng có nhiều cơ may thu hút sự chú ý của khách hàng.

4. Chi phí là hợp lý


Tuy rằng trí năng, trí nhớ của con người là đáng kinh ngạc, nhưng một sản phẩm nếu muốn lưu lại trong bộ nhớ của khách hàng thì sản phẩm dịch vụ đó phải xuất hiện ít nhất 7 lần trước mắt họ. Với quảng cáo trực tuyến, những doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và có thể tạo ra nhiều chiến lược marketing hiệu quả hơn.

 

 

5. Dễ dàng quản lý và theo dõi

Internet không bao giờ là dễ quản lý. Nhưng việc đăng quảng cáo trên internet và các website lại được hỗ trợ quản lý rất tốt. Doanh nghiệp rất dễ dàng biết được quảng cáo của mình xuất hiện ở những chỗ nào, thời gian nào, có bao nhiêu người click vào quảng cáo, hiệu quả, tiến độ của quảng cáo theo thời gian ra sao, v.v. Đây là lợi thế vượt trội của quảng cáo trực tuyến so với quảng cáo truyền thống.

Theo bản tin Google quý 2 -2012 cập nhật về Thị trường quảng cáo tìm kiếm thì tổng doanh thu của thị trường quảng cáo tại thị trường Việt Nam tính đến hết năm 2011 là 790 triệu đô la Mỹ. Sự phát triển của quảng cáo trực tuyến đã minh chứng được sự hiệu quả và những lợi ích mà hình thức này mang lại cho doanh nghiệp, không chỉ tại thời điểm hiện tại mà còn cả tương lai.

Với những thế mạnh trên, quảng cáo trực tuyến đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược marketing trực tuyến của mình và sẽ trở thành xu hướng của tương lai.

Chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động rất mạnh mẽ trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo online. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, chúng tôi đang hỗ trợ khách hàng các giải pháp quảng cáo trực tuyến với giá rẻ, hiệu quả cao. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những cách làm tối ưu nhất, đem lại hiệu quả kinh doanh cao và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “Chất lượng là uy tín”.

Đừng ngại ngần gì nữa! Hãy liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí >>tại đây<<.

Tin liên quan

Quảng cáo Website

Quảng cáo Website

Website là nơi để bạn giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng ...
Quảng cáo online là gì

Quảng cáo online là gì

Trong cuộc sống chúng ta tiếp xúc với rất nhiều hình thức quảng cáo online, nhưng khái niệm Quảng cáo online là gì? Có thể ...
Quảng cáo online: cuộc chiến giữa những doanh nghiệp ngoại và nội

Quảng cáo online: cuộc chiến giữa những doanh nghiệp ngoại và nội

Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là hình thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp ...
Quảng cáo online và quảng cáo offline khác nhau như thế nào

Quảng cáo online và quảng cáo offline khác nhau như thế nào

Khi mà bạn đang còn phân vân không biết nên chọn quảng cáo online hay quảng cáo offline cho mỗi một chiến dịch của mình ...
Tại sao phải sử dụng quảng cáo trực tuyến

Tại sao phải sử dụng quảng cáo trực tuyến

Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là hình thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp ...
Công ty quảng cáo online có thể làm những gì cho bạn

Công ty quảng cáo online có thể làm những gì cho bạn

Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là phương thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp ...
HOTLINE: