Quảng cáo online là gì

Trong cuộc sống chúng ta tiếp xúc với rất nhiều hình thức quảng cáo online, nhưng khái niệm Quảng cáo online là gì? Có thể hiểu đơn giản, hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là hình thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp về sản phẩm dịch vụ của mình đến với khách hàng. Nhằm cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ, tăng cường tiến độ giao dịch giữa người mua (người tiêu dùng) và người bán (nhà cung cấp). Nhưng về cơ bản thì hình thức quảng cáo online sẽ khác với hình thức quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.

Những điều kiện cần phải có trong quảng cáo online

Điều kiện cần là phải có ít nhất một website chuẩn SEO, thiết kế hình ảnh (banner) quảng cáo ấn tượng, viết nội dung (Content) chuẩn SEO giới thiệu chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, công ty, từ đó cung cấp thông tin cho người tiêu dùng, Video quảng cáo ấn tượng, thu hút, hài hước, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ hay công ty.

Điều kiện đủ là phải “đủ nhiệt huyết, đủ tâm và đủ tầm” vì sản phẩm hay dịch vụ được quảng cáo online khách hàng phân vân không biết sản phẩm hay dịch vụ có đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn và đúng với cam kết mà Công ty hay nhà cung cấp cam kết với người tiêu dùng hay không. Vì thế cần phải thực sự trung thực trong hình thức quảng cáo online, không đánh lừa khách hàng.

Trong phần dưới đây chúng ta sẽ bàn sâu hơn về những hình thức quảng cáo online mà chúng ta sẽ và hay sử dụng cho doanh nghiệp của mình.

1.Quảng cáo online trên Facebook (Facebook Ads)

Theo thống kê năm 2017 đang có khoảng hơn 1 tỷ người dùng Facebook. Tính trung bình một tháng có khoảng 25 tỷ nội dung được chia sẻ trên Facebook. Nhóm người dùng phát triển nhanh nhất trên Facebook là phụ nữ trong độ tuổi 25-35. Trung bình, một tín đồ Facebook kết nối với khoảng 70 trang, nhóm và sự kiện khác nhau trên Facebook. Hơn 500 tỷ phút một tháng mà người dùng sử dụng Facebook. Hơn 800 triệu bức ảnh đã được tải lên Facebook vào thời khắc
chuyển giao sang năm mới 2016. Có thể nói những ích lợi của quảng cáo online trên Facebook:

Sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ tràn ngập trên tất cả các trang của Facebook.
Website của bạn sẽ được tăng cường thêm hàng ngàn lượt truy cập.
Hàng ngàn khách hàng sẽ biết đến bạn trên Facebook.

2.Quảng cáo online Trên Google (Google Adword)

Khi đó, những từ khóa (keyword) về sản phẩm, dịch vụ của công ty của bạn sẽ đứng TOP trên công cụ tìm kiếm của Google.

Bạn đã tạo quảng cáo cho riêng mình, quảng cáo đã bắt đầu và đang chạy. Việc tiếp theo của bạn là tìm hiểu cách quảng cáo hoạt động. Việc thống kê theo dõi như số nhấp chuột, số lần hiển thị và tỷ lệ nhấp chuột là một cách tuyệt vời để bắt đầu

Nếu bạn mới sử dụng chức năng theo dõi hiệu suất, hãy bắt đầu bằng cách nhấp chuột vào tab Chiến dịch trong tài khoản AdWords của mình. Bảng thống kê trên tab hình thức quảng cáo online và keywords trong tab Chiến dịch cung cấp chế độ xem hoàn chỉnh, có thể tùy chỉnh cho tất cả những dữ liệu của bạn. Bạn có thể để cho báo cáo đơn giản hay tìm hiểu kỹ hơn thành công của chiến dịch để có được những thông tin chi tiết hơn.

3.Quảng cáo online Video trên youtube

Trong năm 2006, YouTube là một trong những trang web phát triển nhanh nhất trong cộng đồng Web và được xếp hạng thứ 5 trong tất cả những trang web phổ biến nhất trên Alexa, tốc độ tăng trưởng thậm chí còn mạnh hơn cả MySpace. Theo cuộc điều tra vào ngày 16 tháng 7 năm 2006, có hơn 100 triệu video được xem hàng ngày trên YouTube, cộng thêm số lượng 65.000 video mới được tải lên mỗi ngày. Trung bình, có 20 triệu lượt truy cập mỗi tháng, theo những số liệu thống kê từ Nielsen/NetRatings, trong đó khoảng 45% là nữ giới, 55% nam giới, độ tuổi từ 12 đến 17 tuổi chiếm ưu thế. Tính ưu việt của YouTube trong thị trường video online đó là tính thực tế.

Như vậy chúng ta đã có cái nhìn tổng thể quảng cáo online là gì. Chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động rất mạnh mẽ trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo online. Công ty không ngừng nâng cao phẩm chất đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình, năng động. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, chúng tôi đang hỗ trợ khách hàng các giải pháp quảng cáo trực tuyến với giá rẻ, hiệu quả cao. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những cách làm tối ưu nhất, đem lại hiệu quả kinh doanh cao và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “Chất lượng là uy tín”.

Đừng ngại ngần gì nữa! Hãy liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí >>tại đây<<.

Tin liên quan

Quảng cáo Website

Quảng cáo Website

Website là nơi để bạn giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng ...
Quảng cáo online: cuộc chiến giữa những doanh nghiệp ngoại và nội

Quảng cáo online: cuộc chiến giữa những doanh nghiệp ngoại và nội

Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là hình thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp ...
Quảng cáo online là xu hướng của tương lai

Quảng cáo online là xu hướng của tương lai

Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là hình thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp ...
Quảng cáo online và quảng cáo offline khác nhau như thế nào

Quảng cáo online và quảng cáo offline khác nhau như thế nào

Khi mà bạn đang còn phân vân không biết nên chọn quảng cáo online hay quảng cáo offline cho mỗi một chiến dịch của mình ...
Tại sao phải sử dụng quảng cáo trực tuyến

Tại sao phải sử dụng quảng cáo trực tuyến

Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là hình thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp ...
Công ty quảng cáo online có thể làm những gì cho bạn

Công ty quảng cáo online có thể làm những gì cho bạn

Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là phương thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp ...
HOTLINE:
Zalo