Khi nào cần sử dụng Adwords Remarketing?

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ với thuật ngữ đã quá quen thuộc Remarketing. Theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức là tiếp thị lại. Remarketing là một thể loại quảng cáo Adwords hiển thị dành cho những người truy cập vào website của bạn mà chưa thực hiện bất cứ hành động nào. Đối với các Marketer, Remarketing là một công cụ quảng cáo không thể thiếu trong hầu hết các chiến dịch của các nhà quảng cáo. Chúng chính là kỹ thuật bám đuổi khách hàng nhằm nhắc nhở và tăng cường nhận biết về thương hiệu trong tâm trí của họ.

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ với thuật ngữ đã quá quen thuộc Remarketing. Theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức là tiếp thị lại. Remarketing là một thể loại quảng cáo Adwords hiển thị dành cho những người truy cập vào website của bạn mà chưa thực hiện bất cứ hành động nào. Đối với các Marketer, Remarketing là một công cụ quảng cáo không thể thiếu trong hầu hết các chiến dịch của các nhà quảng cáo. Chúng chính là kỹ thuật bám đuổi khách hàng nhằm nhắc nhở và tăng cường nhận biết về thương hiệu trong tâm trí của họ.

Theo những con số thống kê thì đăng quảng cáo trên mạng thì chỉ 3 -5% khách hàng mua hàng hóa dịch vụ của doanh nghiệp trong lần truy cập đầu tiên vào website, mặc dù họ không có bất cứ hành động nào liên quan tới website của bạn, nhưng họ sẽ được đánh giá là khách hàng tiềm năng cho công ty hay cửa hàng của bạn. Adwords Remarketing khi đó sẽ thực sự phù hợp cho trường hợp này. Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu Khi nào cần sử dụng Adwords Remarketing.

1. Mục tiêu của remarketing

– Tất cả các khách hàng khi truy cập vào website chỉ để xem những thông tin mà không thực hiện bất kỳ hành động nào khác.

– Những khách hàng dành nhiều thời gian truy cập vào website.

– Những khách hàng đã từng truy cập vào thời gian trước đây.

– Những khách hàng đã từng có những hành động như đặt hàng, thanh toán, v.v

2. Sự quan trọng của remarketing

Remarketing giúp tăng doanh thu doanh nghiệp hay cửa hàng.

– Nhận diện, quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

– Tăng lượng follow của khách hàng và giúp website phát triển mạnh mẽ hơn.

– Quảng cáo nhắm trúng đối tượng và tăng tỉ lệ chuyển đổi.

3. Khi nào thì cần sử dụng Adwords Remarketing

Google Adwords có rất nhiều tính năng quảng cáo khác nhau cho chiến dịch của bạn, một trong những tính năng quảng cáo hiệu quả nhất đó chính là Adwords Remarketing.

Bạn đang tìm cách đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên website của mình, hay tăng cường việc đăng ký hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình, thì Adwords Remarketing có thể là một phương thức chiến lược của mọi chiến dịch. Adwords Remarketing có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư (ROI) cho tất cả các thể loại nhà quảng cáo.

Để sử dụng quảng cáo Google trên mạng hiển thị, bạn tiến hành chọn “Chỉ mạng hiển thị – Remarketing” làm loại chiến dịch, khi bạn tạo lập chiến dịch của mình. Sử dụng cài đặt mặc định trong loại chiến dịch này chắc chắn sẽ giúp quảng cáo của bạn đạt được hiệu suất cao hơn.

Để sử dụng Remarketing List cho quảng cáo tìm kiếm, bạn có thể tùy chọn “Chỉ mạng tìm kiếm – Tất cả các tính năng” làm loại chiến dịch cho quảng cáo.

Bạn có thể sử dụng quảng cáo Adwords Remarketing  để cải thiện ROI của các chiến dịch hiện tại. Ví dụ, nếu bạn đang có một chiến dịch quảng cáo có từ khóa mang lại lưu lượng truy cập đến website của bạn, bạn có thể sử dụng tính năng tiếp thị lại để thúc đẩy chuyển đổi. Bạn có thể thử nghiệm với những từ khóa đã không dẫn đến chuyển đổi trong quá khứ, nhưng khi kết hợp với tiếp thị lại thì nó có thể tăng ROI cho bạn.

Remarketing List cũng có thể được sử dụng để điều chỉnh giá thầu cho những tìm kiếm và điều chỉnh quảng cáo cho phù hợp với những người trong danh sách quảng cáo của bạn. Những người đã từng đến website của bạn có thể có khả năng mua ở tỷ lệ cao hơn. Bạn có thể đặt điều chỉnh giá thầu tập trung cho những khách hàng như vậy để đạt được vị trí hiển thị tốt hơn, cũng như nhiều click chuột và chuyển đổi hơn. Nếu bạn đã tạo Remarketing List dựa trên phần của website mà khách hàng đã truy cập, thì bạn có thể làm nổi bật sản phẩm, dịch vụ hoặc ưu đãi có liên quan đến phần đó bằng quảng cáo tìm kiếm được điều chỉnh cho phù hợp.

Bạn có thể sử dụng Adwords Remarketing trong bất cứ trường hợp nào như muốn gia tăng số lượng đơn hàng, nâng cao khả năng nhận thức thương hiệu, v.v. mà nó vẫn có thể mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Vì đó là tính năng nhắm đến khách hàng mục tiêu một cách chuẩn xác nhất, thông qua những nhu cầu của khách hàng.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ Khi nào cần sử dụng Adwords Remarketing. Nếu bạn có nhu cầu thiết lập hệ thống Adwords Remarketing cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa có nhiều kiến thức về lĩnh vực này, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn tất cả những gì chúng tôi biết, khi đó các bạn có thể chọn cho mình phương thức Adwords Remarketing phù hợp nhất. Hãy liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí >>tại đây<<.

Tin liên quan

Adwords Remarketing là gì

Adwords Remarketing là gì

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ lẫm với cụm từ đã quá quen thuộc Remarketing. Vậy chúng ta sẽ định nghĩa được Remarketing ...
Adwords Remarketing nhắm tới những ai

Adwords Remarketing nhắm tới những ai

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ với cụm từ đã quá quen thuộc Remarketing. Cách hiểu đơn giản đối với chúng ta về ...
Những chiến lược quảng cáo Adwords Remarketing nâng cao

Những chiến lược quảng cáo Adwords Remarketing nâng cao

Theo những con số thống kê thì khi đăng quảng cáo trên mạng thì chỉ 3 -5% khách hàng mua hàng hóa dịch vụ của ...
Tại sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing

Tại sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing

Các nhà Marketing trực tuyến chắc chắn không lạ với thuật ngữ đã quá quen thuộc Remarketing, theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức ...
Adwords Remarketing hoạt động như thế nào

Adwords Remarketing hoạt động như thế nào

Các nhà Marketing trực tuyến chắc chắn không lạ với thuật ngữ đã quá rõ ràng Remarketing, theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức ...
HOTLINE:
Zalo