Adwords Remarketing là gì

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ lẫm với cụm từ đã quá quen thuộc Remarketing. Vậy chúng ta sẽ định nghĩa được Remarketing trong quảng cáo Adwords là gì?

Cách hiểu đơn giản đối với chúng ta dành cho Remarketing tức là tiếp thị lại. Remarketing là một kiểu quảng cáo Adwords hiển thị dành cho những người truy cập vào trang web của bạn mà chưa thực hiện bất cứ hành động nào.


Theo thống kê việc đăng quảng cáo trên mạng thì chỉ 3 -5% khách hàng mua hàng hóa hay sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp trong lần truy cập đầu tiên vào website, mặc dù họ không có bất cứ hành động nào liên quan tới website của bạn, nhưng họ sẽ được đánh giá là khách hàng tiềm năng cho công ty hay cửa hàng của bạn. Remarketing lúc này sẽ thực sự phù hợp cho tình huống đó.

1. Mục tiêu của remarketing là gì?

– Tất cả các khách hàng khi truy cập vào website chỉ để xem tin tức mà không thực hiện bất kỳ hành động nào khác.

– Những khách hàng thường xuyên truy cập vào website.

– Những khách hàng đã từng truy cập ở thời gian trước đây.

– Những khách hàng đã từng thực hiện những hành động như đặt hàng, thanh toán, v.v

2. Tầm quan trọng của remarketing

– Điều này giúp tăng doanh thu doanh nghiệp hay cửa hàng.

– Nhận diện và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

– Tăng lượt follow của khách hàng và giúp website phát triển mạnh mẽ hơn.

– Quảng cáo nhằm trúng đối tượng và tăng tỉ lệ chuyển đổi.

3. Những ai cần sử dụng Remarketing ?

Tiếp thị lại có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư ROI cho các nhà quảng cáo, do đó, nó thực sự phù hợp và hiệu quả nếu mục tiêu quảng cáo google adwords của bạn là:

– Tăng lượng khách hàng truy cập vào website mới của bạn cũng như thu hút khách hàng quay trở lại website.

– Thúc đẩy doanh thu bán hàng.

– Nâng tầm thương hiệu, nâng cao nhận thức của mọi người về thương hiệu của bạn.

4.  Tại sao nên sử dụng remarketing

Remarketing của quảng cáo google adwords cung cấp tùy chỉnh và tính linh hoạt có thể giúp bạn phân phối các chiến dịch của mình thực sự hiệu quả. Dưới đây có thể kể một số lợi ích:

– Đối tượng được tùy chỉnh : Bạn có thể chọn đối tượng nhắm mục tiêu là một trong số các đối tượng đã được nói ở phần trên. Ví dụ, bạn muốn nhắm tới những khách hàng đã vào trang Web 20 ngày trước đó, v.v.

– Khả năng hiển thị rộng khắp và có chiều sâu: Bạn hoàn toàn có thể đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng nằm trong danh sách remarketing của mình trong một ngày, một tháng, một năm. Do số sẽ có lượng lớn trang web tham gia vào Mạng hiển thị của Google, nên bạn có thể kết nối với nhiều người dùng trên các danh sách của mình khi họ duyệt qua các trang web này.

– Nhắm mục tiêu với ngữ cảnh, chủ đề, từ khóa: Bạn có thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách đó quảng cáo google adwords chỉ xuất hiện khi người dùng đang quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của bạn, hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì đó có liên quan tới bạn. Bạn có thể thêm các phương thức nhắm mục tiêu khác, chẳng hạn như nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, từ khóa hay chủ đề.

– Khả năng hiển thị ở chỗ quảng cáo của bạn xuất hiện: Bạn có thể tăng hay hạ giá thầu dựa trên hiệu suất của trang web hoặc giới hạn quảng cáo trên google adwords cho những trang web nơi quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất.

– Chi phí được tối ưu, hiệu quả cao: Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể và chính xác, qua đó quảng cáo chỉ xuất hiện với những người đã từng vào Website của bạn – đây là những người có khả năng sẽ nhanh chóng đồng ý trước lời đề nghị tiếp theo của bạn.

– Tạo ra giá quảng cáo hiệu quả: Với đấu giá của Google, bạn có thể đạt được đặt giá hiệu quả tối ưu, từ đó có thể giúp tăng ROI cho bạn. Với cách đặt giá thầu theo CPM và CPC, bạn có thể điều chỉnh linh hoạt giá thầu cao hơn hoặc thấp hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến dịch quảng cáo của mình.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ Adwords Remarketing là gì. Nếu bạn có nhu cầu thiết lập hệ thống Adwords Remarketing cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa có nhiều kiến thức về lĩnh vực này, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ chia sẻ tất cả những gì chúng tôi biết, khi đó các bạn có thể lựa chọn cho mình phương thức Adwords Remarketing phù hợp nhất. Hãy liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí >>tại đây<<.

Tin liên quan

Khi nào cần sử dụng Adwords Remarketing?

Khi nào cần sử dụng Adwords Remarketing?

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ với thuật ngữ đã quá quen thuộc Remarketing. Theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức là ...
Những chiến lược quảng cáo Adwords Remarketing nâng cao

Những chiến lược quảng cáo Adwords Remarketing nâng cao

Theo những con số thống kê thì khi đăng quảng cáo trên mạng thì chỉ 3 -5% khách hàng mua hàng hóa dịch vụ của ...
Tại sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing

Tại sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing

Các nhà Marketing trực tuyến chắc chắn không lạ với thuật ngữ đã quá quen thuộc Remarketing, theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức ...
Adwords Remarketing hoạt động như thế nào

Adwords Remarketing hoạt động như thế nào

Các nhà Marketing trực tuyến chắc chắn không lạ với thuật ngữ đã quá rõ ràng Remarketing, theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức ...
HOTLINE: