Hàng ngàn lý do khiến doanh nghiệp không thể không tận dụng Email Marketing

Email Marketing đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực của các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng, đồng thời cũng là công cụ giúp tăng doanh thu. Chính vì vậy, đây là hình thức được hầu hết mọi doanh nghiệp quan tâm. Dưới đây Omnis.vn sẽ bật ý cho bạn biết hàng ngàn lý do khiến doanh nghiệp không thể không tận dụng Email Marketing cho hoạt động kinh doanh của mình.

Tiết kiệm chi phí tiếp thị

Sử dụng Email Marketing giảm chi phí tiếp thị tốt nhất

So với những hình thức quảng cáo khác như báo giấy, truyền hình,... thì sử dụng Email Marketing giúp bạn tiết kiệm chi phí tiếp thị cao nhất. Tiết kiệm khoảng 75% so với các hình thức khác. Tuy nhiên, không phải chi phí thấp mà hiệu quả kém. Việc bạn sử dụng Email Marketing còn giúp bạn đạt được những hiệu quả mong đợi.

Tỷ lệ thành công của các chiến dịch Marketing cao

Với sự xâm nhập của công nghệ số trong cuộc sống hiện nay. Dù là khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh của bạn đều đang sở hữu cho riêng mình một địa chỉ email. Chính vì vậy, việc tiếp thị thông qua email khiến cho tỷ lệ tiếp cận khách hàng và độ thành công cao hơn. Không lấy làm lạ khi Email Marketing lại trở thành hình thức tiếp thị được ưa chuộng và nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Tốc độ gửi nhanh chóng

Email Marketing có thể gửi thông điệp đi với tốc độ nhanh chóng

Khi sử dụng Email Marketing, một điều bạn có thể thấy rõ là tốc độ gửi thư và truyền thông điệp đi nhanh chóng. Có thể nói là ngay lập tức. Với một nội dung bao gồm thông điệp bạn muốn gửi đi, chỉ cần nhấn nút là có thể tiếp cận được những đối tượng khách hàng tiềm năng của mình trong khoảnh khắc. Tốc độ nhanh, đúng đối tượng làm nên sự thành công lớn của chiến dịch tiếp thị, cũng như làm tăng khả năng mở thư và phản hồi của khách hàng. Với tốc độ nhanh chóng như thế này cũng cho phép doanh nghiệp bạn có thể chăm sóc khách hàng và trả lời những thắc mắc của họ nhanh nhất. Tạo sự hài lòng cao nhất đối với họ.

Tính thống kê chi tiết các hoạt động

Thống kê những hoạt động để đo lường hiệu quả của chiến dịch Marketing

Lựa chọn hình thức Email Marketing bạn có thể thống kê chi tiết được số lượng người đã nhận thư, số lượng người đọc, số lượng người click vào link đính kèm trong thư. Từ đó bạn có thể có cái nhìn bao quát hơn, tìm ra được thời điểm vàng để mở thư cũng như có thể định hướng cho những hoạt động tiếp theo trong tương lai.

Hướng đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Nếu như bạn lựa chọn quảng cáo trên báo giấy, tivi, thì số những đối tượng tiếp cận được là đại chúng, không thể có một con số chính xác để biết được đối tượng mục tiêu của mình tiếp nhận được thông tin là bao nhiêu. Nhưng với Email Marketing, bạn có thể làm được điều đó. Bạn có thể gửi những nội dung liên quan đến những đối tượng mục tiêu cụ thể dựa trên nhu cầu và sở thích của họ.

Ứng dụng linh hoạt

Với ứng dụng chủ động hẹn giờ gửi thư, bạn sẽ không đánh mất những khung giờ vàng để khách hàng có tỉ lệ mở thư cao. Đồng thời cũng không bị giới hạn bởi hình thức thiết kế, khối lượng nội dung và số lượng người nhận. Với data bạn có sẵn, bạn có thể chăm sóc và tiếp cận tốt nhất những khách hàng của mình.

Tăng khả năng nhận biết thương hiệu và duy trì mối quan hệ với khách hàng

Sử dụng Email Marketing có thể làm tăng độ nhận diện thương hiệu

Hơn những công việc là chỉ có gửi nội dung và thông điệp đến khách hàng, bạn có thể chèn thêm logo của công ty giúp tăng độ nhận diện thương hiệu tăng. Đồng thời, bạn có thể thông qua đây để gửi đến khách hàng của mình những ưu đãi và nhắc nhở những thứ họ bỏ quên để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng của mình.

Trên đây là những lý do khiến doanh nghiệp không thể không tận dụng Email Marketing cho các chiến dịch của mình. Sử dụng tốt Email Marketing sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ với khách hàng cũng như gián tiếp nâng cao hình ảnh thương hiệu và làm tăng doanh thu cho công ty của mình. Vì vậy, việc sử dụng Email Marketing cần có một chiến dịch tốt nhằm đạt hiệu quả cao. Để nhận thêm thông tin và tư vấn, liên hệ với Omnis.vn >>tại đây<<.

Tin liên quan

Email marketing là gì?

Email marketing là gì?

Tìm hiểu email marketing là gì? từ đó rút ra những lợi ích của Email marketing ...
Những ngành nào chạy email marketing đem lại hiệu quả cao nhất?

Những ngành nào chạy email marketing đem lại hiệu quả cao nhất?

Những loại hình email khác nhau phục vụ cho những mục đích khác nhau ...
Phân khúc khách hàng cho Email Marketing hiệu quả

Phân khúc khách hàng cho Email Marketing hiệu quả

bật mí những tiêu chí hữu hiệu để bạn có thể sử dụng trong chiến lược phân khúc khách hàng để làm Email Marketing ...
​Tại sao chúng ta nên sử dụng Email marketing

​Tại sao chúng ta nên sử dụng Email marketing

Để trả lời cho câu hỏi tại sao chúng ta nên sử dụng Email marketing thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lợi ích ...
HOTLINE: