Tại sao phải sử dụng quảng cáo trực tuyến

Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là hình thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp về sản phẩm dịch vụ đến với tất cả khách hàng của mình. Với mục đích hướng đến cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tăng cường tiến độ giao dịch giữa người mua (người tiêu dùng) và người bán (nhà cung cấp). Về cơ bản thì hình thức quảng cáo online có những sự khác biệt so với hình thức quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.

Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là hình thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp về sản phẩm dịch vụ đến với tất cả khách hàng của mình. Với mục đích hướng đến cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tăng cường tiến độ giao dịch giữa người mua (người tiêu dùng) và người bán (nhà cung cấp). Về cơ bản thì hình thức quảng cáo online có những sự khác biệt so với hình thức quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.


Trong thời gian vừa qua, báo chí liên tục nói đến vấn đề sử dụng quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp trong gian khủng hoảng kinh tế. Bản chất của giải pháp này như thế nào? Quảng cáo trực tuyến thực sự mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Tại sao phải sử dụng quảng cáo trực tuyến?

 

 

Chi phí quảng cáo rẻ

Đây có lẽ lợi ích mà doanh nghiệp có thể nhìn thấy ngay lập tức. Thay vì bỏ ra hàng trăm triệu mỗi tháng để xuất hiện với thời lượng tính bằng giây trên truyền hình trong giờ vàng, thì giờ đây, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng, vài chục triệu đồng mỗi tháng để được xuất hiện trên trang web lớn nhất thế giới Google, mạng xã hội số 1 thế giới Facebook và rất nhiều trang website khác nếu muốn, thực sự rất đơn giản. Sự lan truyền kỳ diệu của internet đã đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến với tất cả khách hàng trên khắp thế giới. Không doanh nghiệp nào lại không mong muốn điều này? Tuy nhiên, chi phí cho quảng cáo chỉ là lợi ích trước mắt. Hãy để chúng tôi nói thêm để bạn có thể thấy những gì quảng cáo trực tuyến mang lại cho bạn.

Tiếp cận khách hàng dễ dàng

Qua khảo sát của Google, hơn 98% khách hàng (những người truy cập internet) đã sử dụng công cụ Internet để tìm kiếm thông tin doanh nghiệp, sản phẩm, địa chỉ hoặc thương hiệu. Việc doanh nghiệp xuất hiện trên các website, đặc biệt là Google sẽ là cách thức hiệu quả nhất, dễ dàng nhất để được khách hàng biết tới. Thêm nữa, những người thực sự quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn bằng cách thông qua quảng cáo để truy cập vào website của doanh nghiệp. Như vậy, bạn không chỉ được biết tới bởi rất nhiều người sử dụng Internet mà còn tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu. Quảng cáo của bạn đã đạt được hiệu quả cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.

 

 

Năng lực tương tác khách hàng

Với khả năng của công nghệ hiện nay, doanh nghiệp không chỉ xây dựng được website cung cấp được các thông tin của mình tới đông đảo người dùng Internet, mà thông qua các công nghệ mới, doanh nghiệp còn có thể thu thập được ý kiến của khách hàng, lắng nghe và trả lời phản hồi của khách hàng ngay trên website. Hơn thế nữa, các trang mạng xã hội cũng được doanh nghiệp sử dụng triệt để, trở thành một kênh giao tiếp chính thức giữa doanh nghiệp với khách hàng. Nhờ đó, những quảng cáo của doanh nghiệp trên Internet dễ dàng đón nhận được những ý kiến của người xem, và đưa ra những cải tiến và điều chỉnh hợp lý hơn. Quảng cáo truyền hình, phát thanh hay các hình thức khác không dễ làm được điều này, hoặc nếu có thì sẽ phải gánh một mức chi phí rất lớn.

Dễ quản lý và theo dõi

Internet thực sự không dễ quản lý. Nhưng việc đăng quảng cáo trên mạng internet hay các website lại được hỗ trợ quản lý rất tốt. Doanh nghiệp giờ đây có thể dễ dàng biết được quảng cáo của mình xuất hiện ở những đâu, thời gian nào, có bao nhiêu người click chuột vào quảng cáo, hiệu quả, tiến độ của quảng cáo theo thời gian ra sao, v.v. Đây là ưu điểm vượt trội của quảng cáo trực tuyến so với các phương thức quảng cáo truyền thống.


Theo bản tin Google, quý 2 -2012 những cập nhật về Thị trường quảng cáo tìm kiếm, thì tổng doanh thu của thị trường quảng cáo tại thị trường Việt Nam tính đến hết năm 2011 là 783 triệu đô la Mỹ. Sự phát triển mạnh mẽ của quảng cáo trực tuyến đã minh chứng được sự hiệu quả và những lợi ích mà hình thức này mang lại cho tất cả các doanh nghiệp.

 

 

Chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động rất mạnh mẽ trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo online. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, chúng tôi đang hỗ trợ khách hàng các giải pháp quảng cáo trực tuyến với giá rẻ, hiệu quả cao. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những cách làm tối ưu nhất, đem lại hiệu quả kinh doanh cao và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “Chất lượng là uy tín”.

Đừng ngại ngần gì nữa! Hãy liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí >>tại đây<<.

Tin liên quan

Quảng cáo online là gì

Quảng cáo online là gì

Trong cuộc sống chúng ta tiếp xúc với rất nhiều hình thức quảng cáo online, nhưng khái niệm Quảng cáo online là gì? Có thể ...
Quảng cáo online là xu hướng của tương lai

Quảng cáo online là xu hướng của tương lai

Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là hình thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp ...
Quảng cáo online: cuộc chiến giữa những doanh nghiệp ngoại và nội

Quảng cáo online: cuộc chiến giữa những doanh nghiệp ngoại và nội

Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là hình thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp ...
Quảng cáo online và quảng cáo offline khác nhau như thế nào

Quảng cáo online và quảng cáo offline khác nhau như thế nào

Khi mà bạn đang còn phân vân không biết nên chọn quảng cáo online hay quảng cáo offline cho mỗi một chiến dịch của mình ...
Công ty quảng cáo online có thể làm những gì cho bạn

Công ty quảng cáo online có thể làm những gì cho bạn

Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là phương thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp ...
HOTLINE:
Zalo