Ba cách tạo lập địa chỉ email doanh nghiệp

Ba cách tạo lập địa chỉ email doanh nghiệp

Email doanh nghiệp, hay được nói đến là Email công ty, là những địa chỉ thư điện tử được đặt theo tên miền riêng mà một doanh nghiệp đăng kí, bình thường là tên của công ty đó. Những địa chỉ Email này khác với những Email chúng ta vẫn thường thấy cho mục đích cá nhân với đuôi: @gmail.com hay @yahoo.com mà thường thể hiện bằng: ten_ban@domain ví dụ như: [email protected][email protected], v.v.

Các công ty khi muốn sử dụng Email doanh nghiệp thì sẽ mua từ những công ty cung cấp, khi đó các email được đặt theo tên miền riêng mà công ty lựa chọn để tạo thành một bộ nhận diện cũng như thuận tiện hơn trong việc kiểm soát thông tin chính thống trong nội bộ công ty. Trên thị trường có nhiều loại email doanh nghiệp với hệ thống chức năng và tiện ích rất khác nhau phục vụ tùy theo yêu cầu và mục đích của từng doanh nghiệp. Nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp và cần tạo email doanh nghiệp, bạn có thể chọn các loại email doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của mình

.Hướng dẫn ba cách để lập địa chỉ email doanh nghiệp

Địa chỉ email với tên miền mang tên thương hiệu doanh nghiệp không chỉ cho mọi người thấy doanh nghiệp của bạn thực sự đáng tin cậy, mà nó còn là một cách đơn giản để bắt đầu xây dựng nhận diện trực tuyến của công ty bạn – một nhân tố quan trọng cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp trong thế giới lệ thuộc quá nhiềuvào Internet. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn Ba cách tạo lập địa chỉ Email doanh nghiệp.

Một khi bạn đăng kí tên miền cho doanh nghiệp mình, thường có 3 địa chỉ bạn có thể lưu trữ và sử dụng địa chỉ email với tên miền mang tên thương hiệu mới của doanh nghiệp:

  1. Công ty cung cấp dịch vụ, như Gmail

Khi bạn mua tên miền, bạn sẽ được quyền lựa chọn tạo email cho doanh nghiệp của mình, và sau đó chuyển hướng email đó tới một tài khoản email sẵn có như Gmail. Đây là cách làm việc sáng tạo và nhanh chóng mà vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp khi bạn mới khởi sự.

Việc tạo lập rất đơn giản, bạn có thể quản lý email cá nhân và email công việc tại cùng một địa điểm. Bạn biết rằng nếu nhà cung cấp dịch vụ email gặp sự cố, bạn sẽ không thể lấy lại các email của mình. Bình thường thì gói dịch vụ này không bao gồm dịch vụ support khách hàng.

  1. Công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ web và cung cấp dịch vụ quản lý email

Công ty của bạn mua tên miền hoặc thuê để lưu trữ trang web của bạn từ nhà cung cấp. Những công ty cung cấp này thường cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp với mức chi phí hàng tháng thấp. Đây là cách thuận tiện và đầy đủ để quản lý các email công việc và bình thường thì khá dễ tạo lập.

Với mức giá hợp lý, phương án này chỉ đòi hỏi bạn phải quản lý một nhà cung cấp dịch vụ và bình thường thì gói này bao gồm cả customer care. Nhưng giao diện email có thể có các đặc điểm và có những chức năng hạn chế, và ngoài ra, có thể yêu cầu thêm các chi phí để tăng dung lượng lưu trữ.

  1. Bộ ứng dụng văn phòng Online

Nếu bạn cần các công cụ kinh doanh online khác, bạn có thể tính tới sử dụng một gói công cụ như Google Apps for Work và Office365 dành cho những doanh nghiệp nhỏ. Một số bộ ứng dụng văn phòng cho phép bạn mua một số lượng nhất định các loại công cụ, như công cụ chỉnh sửa văn bản, công cụ lưu trữ trực tuyến, công cụ hội nghị truyền hình, và công cụ chia sẻ file đảm bảo an toàn – hay bạn có thể bắt đầu với lựa chọn là email mà thôi.

Ngoài email doanh nghiệp với 99.9% thời gian vận hành, bạn sẽ có thể tạo lập các địa chỉ email không giới hạn, đồng bộ email và các công cụ tới tất cả các thiết bị kỹ thuật số của bạn và có thế quản lý để bảo mật dữ liệu và các thiết bị của công ty bạn.

Mặc dù cả 3 phương pháp đều hữu dụng, bạn cần cân nhắc dựa vào hoạt động của doanh nghiệp (ví dụ như phụ thuộc vào email, số lượng nhân viên, ngân sách, v.v.) và lựa chọn ra phương án phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ Ba cách tạo lập địa chỉ Email doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu tạo hệ thống Email doanh nghiệp cho công ty mình nhưng chưa có nhiều kiến thức về lĩnh vực này, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn tất cả những gì chúng tôi biết, khi đó các bạn có thể lựa chọn cho mình hình thức Email doanh nghiệp phù hợp nhất. Hãy liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 

Hãy đăng ký liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ
Đăng ký tham gia ngay!

Đăng ký tham gia

Tin liên quan

Sự khác biệt giữa Email doanh nghiệp và Email cá nhân

Sự khác biệt giữa Email doanh nghiệp và Email cá nhân

Tìm hiểu sự khác biệt giữa Email cá nhân và Email doanh nghiệp để từ đó lí giải được vì sao nên chuyển từ ...
Những tìm hiểu thêm về Email Google Apps “vĩnh viễn, giá rẻ, trọn gói”

Những tìm hiểu thêm về Email Google Apps “vĩnh viễn, giá rẻ, trọn gói”

Những tìm hiểu thêm về Email Google Apps "vĩnh viễn, giá rẻ, trọn gói" ...
Những lợi ích khi đăng ký email doanh nghiệp theo tên miền riêng?

Những lợi ích khi đăng ký email doanh nghiệp theo tên miền riêng?

Những lợi ích mang đến cho danh nghiệp khi đăng kí email theo tên miền riêng ...
Những nhà cung cấp Email doanh nghiệp

Những nhà cung cấp Email doanh nghiệp

Nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp và cần tạo email doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo các loại ...
Email doanh nghiệp là gì

Email doanh nghiệp là gì

Email doanh nghiệp là gì, những tính năng và lợi ích khi bạn sử dụng email doanh nghiệp ...
HOTLINE: