5 thời điểm mà chạy quảng cáo Zalo ra đơn hàng tới tấp

Chạy quảng cáo Zalo luôn mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để làm tốt công việc này không hề đơn giản. Mọi thứ đều cần thời điểm, và Zalo Ads cũng vậy. Dưới đây là 5 thời điểm mà chạy quảng cáo Zalo ra đơn hàng tới tấp mà Omnis.vn muốn bật mí với bạn.

5 khung giờ vàng trong ngày để chạy quảng cáo Zalo đạt đơn hàng cao

Từ 7:30 – 8:00

Quảng cáo Zalo vào sáng sớm có thể chuyển tải thông điệp khi người dùng lướt bảng tin

Khung giờ đầu tiên của ngày là lúc học sinh, sinh viên đến trường, nhân viên văn phòng đến nơi làm việc. Độ tuổi này thường có thói quen mua hàng online và họ cũng thường check Zalo vào khung giờ này để kiểm tra tin nhắn hay thậm chí lướt bảng tin để theo dõi thông tin trước khi đến nơi làm việc. Do đó, đây là thời điểm mà bạn có thể chạy quảng cáo Zalo để tiếp cận được những đối tượng này, và lúc này thì những thông điệp của doanh nghiệp có thể dễ dàng đi vào tâm trí hơn. Tuy nhiên, lúc này họ có thể không có nhiều thời gian để đọc hết nội dung của bạn. Do đó nội dung cần được tối ưu và hình ảnh sống động để gây nhớ đến thông điệp.

Từ 11:00 – 12:00

Đây thường là khoảng thời gian nghỉ trưa của trường học hay các doanh nghiệp. Ở độ tuổi từ 18 – 30 tuổi (tỷ lệ độ tuổi chiếm đa số người dùng Zalo), họ thường có thói quen kiểm tra những tin tức tiếp theo, xem có gì hot không. Họ thường tận dụng thời gian này để tán gẫu nên tin tức của bạn cũng có thể trở thành đề tài nếu đủ hot. Ngoài ra, người dùng cũng thường tận dụng thời gian ít ỏi này của mình để nghe nhạc, lướt tin tức. Nếu bạn tích hợp chạy quảng cáo Zalo cùng với những công cụ hỗ trợ của nó như Zing mp3, báo mới, Zing TV,... có thể tiếp cận được với khách hàng của mình.

Từ 13:00 – 14:00

Quảng cáo Zalo lúc khách hàng lướt Zalo kiểm tra tin tức sau khi nghỉ trưa

Sau khi ngủ trưa dậy, trước khi bắt đầu vào công việc thì mọi người cũng sẽ check tin tức một lượt, Vì vậy, chạy quảng cáo Zalo và đăng bài vào khung giờ này có thể tiếp cận được khách hàng.

Từ 16:00 – 17:30

Quảng cáo Zalo vào giờ tan ca khi khách hàng check tin tức

Khoảng thời gian tan can và chuẩn bị về nhà. Xu hướng kiểm tra thông tin trước khi về nhà nên thời điểm này cũng phù hợp để cho bạn tạo content cũng như quảng cáo. Tuy nhiên, khung giờ này có thể tiếp cận được nhiều khách hàng nhưng lượng tương tác có thể không cao bởi sau đó họ còn những công việc nội trợ, hay những công việc khác bên ngoài khiến thời gian đó không có tương tác nhiều.

Từ 21:00 – 22:30

Đây có thể xem là thời điểm vàng. Lúc mọi người online buổi tối nhiều nhất và tương tác hiệu quả. Những bài đăng và quảng cáo vào thời điểm này có thể kéo tương tác. Đây là thời điểm nghỉ ngơi, thư giãn, những nội dung có thể chuyển tải tốt nhất đến khách hàng, vì vậy mà những doanh nghiệp cần tận dụng thời gian này tốt nhất để có thể mang đơn hàng đến với mình.

Những thời điểm trong năm chạy quảng cáo Zalo ra đơn hàng tới tấp

Quảng cáo Zalo nhân dịp bóng đá Việt Nam chiến thắng

Ngoài những khung giờ vàng trên, trong năm thường có những dịp lễ tết khiến nhu cầu người sử dụng tăng rất cao. Đối với những doanh nghiệp có những đặc thù khác nhau để có những dịp lễ và chương trình quảng cáo phù hợp. Tuy nhiên, đa số thì những dịp đặc biệt này đều là dịp tiêu dùng lớn nên doanh nghiệp nên chạy quảng cáo để có thể mang về những đơn hàng khủng. Đặc biệt là dịp lễ tình nhân, lễ 8/3. lễ 20/10, lễ 20/11, lễ noel, black Friday,hay lễ tết sắp tới, mọi doanh nghiệp đều đua nhau đưa ra những chiến dịch quảng cáo để thu hút khách hàng cũng như tạo hình ảnh cho doanh nghiệp. Không chỉ những ngày lễ cố định trong năm mà những sự kiện bùng phát cũng có thể trở thành thời điểm để đưa ra các chiến dịch và chạy quảng cáo nhằm thu hút và thúc đẩy nhu cầu mua của khách hàng của mình. Vì vậy, những dịp đặc biệt luôn là thời điểm đắt giá của những chương trình chạy quảng cáo Zalo.

Trên đây là 5 thời điểm mà chạy quảng cáo Zalo ra đơn hàng tới tấp.Bạn có thể tham khảo để vận dụng cho doanh nghiệp của mình. Mọi thứ đều cần thời điểm và chạy quảng cáo Zalo cũng vậy. Để nhận thêm thông tin và được tư vấn nhiều hơn về Zalo Ads, hãy liên hệ với Omnis.vn để được giải đáp tốt nhất

Hãy đăng ký liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ
Đăng ký tham gia ngay!

Đăng ký tham gia

Tin liên quan

Để tối ưu lợi nhuận khi chạy quảng cáo Zalo cần quan tâm gì?

Để tối ưu lợi nhuận khi chạy quảng cáo Zalo cần quan tâm gì?

Những việc cần quan tâm để tối ưu hóa lợi nhuận khi chạy quảng cáo Zalo ...
Đánh đúng, đánh chuẩn: Cách mà chạy quảng cáo Zalo khiến bạn tâm đắc

Đánh đúng, đánh chuẩn: Cách mà chạy quảng cáo Zalo khiến bạn tâm đắc

Để đạt hiệu quả cao nhất, làm thế nào để đánh đúng, đánh chuẩn khách hàng, cách mà chạy quảng cáo Zalo khiến bạn ...
6 nguyên do khiến chạy quảng cáo Zalo ngày càng được doanh nghiệp Việt sử dụng

6 nguyên do khiến chạy quảng cáo Zalo ngày càng được doanh nghiệp Việt sử dụng

6 nguyên do khiến doanh nghiệp Việt ngày càng thường sử dụng chạy quảng cáo trên Zalo ...
Chạy quảng cáo Zalo: Xâm nhập hơi thở hiện đại

Chạy quảng cáo Zalo: Xâm nhập hơi thở hiện đại

Những lý do khiến chạy quảng cáo Zalo giúp xâm nhập hơi thở hiện đại ...
HOTLINE: