Đánh đúng, đánh chuẩn: Cách mà chạy quảng cáo Zalo khiến bạn tâm đắc

Zalo sở hữu số lượng người sử dụng khá cao, khiến đây trở thành mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, những hiệu quả từ chạy quảng cáo Zalo mang lại nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp càng giúp hình thức này được quan tâm nhiều hơn. Để đạt hiệu quả cao nhất, làm thế nào để đánh đúng, đánh chuẩn khách hàng, cách mà chạy quảng cáo Zalo khiến bạn tâm đắc là gì? Cùng Omnis tìm hiểu nhé.

Chạy quảng cáo Zalo bằng tin nhắn

Chạy quảng cáo zalo bằng tin nhắn tiếp cận đến từng khách hàng

Đây là một hình thức chạy quảng cáo Zalo để tiếp cận khách hàng của bạn thông qua tin nhắn. Những tin nhắn mà doanh nghiệp bạn đã chuẩn bị trước đó sẽ được gửi đồng loạt tới những nhóm đối tượng được lựa chọn. Bạn sẽ chỉ trả phí cho Zalo nếu tin nhắn được người dùng nhấp vào xem. Để thực hiện tốt loại quảng cáo này thì nội dung tiếp thị cần được chú ý và thực hiện tốt. Những nội dung có thể là thuần văn bản, văn bản kết hợp hình ảnh, văn bản dẫn link,... Bạn chỉ cần đăng ký Zalo Ads cho nhóm đối tượng cần tiếp cận và thực hiện chạy quảng cáo. Với hình thức quảng cáo này bạn có thể tối đa hóa được số khách hàng trong nhóm mục tiêu để tiếp cận, vừa tiết kiệm được chi phí vừa hiệu quả.

Quảng cáo trên trang nhật ký của người dùng Zalo

Quảng cáo Zalo trên trang nhật ký người dùng để nhận được quan tâm, đăng ký

Những page được chạy quảng cáo Zalo sẽ xuất hiện trên nhật ký người dùng khi họ đang sử dụng Zalo. Doanh nghiệp có thể lựa chọn đối tượng mục tiêu và nhóm có thể xem mục quảng cáo của mình. Quảng cáo này nhằm kêu gọi đăng ký hay quan tâm đến page của doanh nghiệp. Khi nhận được sự quan tâm từ người dùng cho phép doanh nghiệp thực hiện nhiều hoạt động tiếp thị hơn đến với khách hàng của mình. Vì vậy, để nâng cao số lượng khách hàng và người quan tâm thì có thể lựa chọn chạy quảng cáo Zalo lên trang nhật ký.

Quảng cáo Zalo cho sticker

Quảng cáo Zalo cho sticker để nâng cao vị trí doanh nghiệp

Đây là loại quảng cáo giúp doanh nghiệp nâng cao vị trí và nhận diện thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Bán sản phẩm là mục đích phụ khi sử dụng loại quảng cáo này. Thường dùng cho những doanh nghiệp đang phát triển những bộ sticker để phục vụ khách hàng khi họ thể hiện cảm xúc. Có hai loại sticker thường được sử dụng là sticker sound và sticker animation. Một số đặc điểm của chạy quảng cáo sticker là tiêu đề giới hạn tối đa là 30 ký tự, sticker chỉ sử dụng ở png, không chấp nhận file gift. Sticker thường có 4 size chính là 50x50, 130x130, 240x240, 360x360.Bạn cần chú ý những đặc điểm trên để thực hiện quảng cáo được tốt nhất.

Chạy quảng cáo Zalo top danh mục

Quảng cáo Zalo top danh mục đưa page doanh nghiệp lên top khi tìm kiếm

Khác với các hình thức chạy quảng cáo Zalo khác, muốn thực hiện dịch vụ quảng cáo này, doanh nghiệp cần đăng ký gói quảng cáo tối thiểu là 1 tháng. Hình thức quảng cáo top danh mục này dành cho các page, các shop có uy tín đã được Zalo xác thực, hay những page đang hoạt động trong trạng thái hoạt động và thuộc vào một chủ đề nào đó. Có thể coi là chạy quảng cáo Zalo top danh mục là hình thức lớn nhất và phải chi nhiều tiền nhất. Nhưng với hình thức này, khi người dùng tra cứu, tìm kiếm thì page sẽ được xếp hạng cao, nâng cao sự tin tưởng cũng như chạm đến khách hàng tốt hơn.

Chạy quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo

Với loại quảng cáo này thì page của bạn được hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo 6 vị trí mặc định của Zalo. Tuy nhiên, muốn chạy quảng cáo này thì page của bạn phải được Zalo xác thực và đảm bảo còn trong quá trình hoạt động. Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng trong quá trình họ dùng Zalo, và không gây phiền phức đến khách hàng.

Trên đây là 5 cách tiếp cận khách hàng thông qua chạy quảng cáo trên Zalo. Để các hoạt động tiếp thị thành công cần xác định được đối tượng khách hàng và mục đích chạy quảng cáo để lựa chọn các hình thức phù hợp. Đánh đúng, đánh chuẩn: cách mà chạy quảng cáo Zalo khiến bạn tâm đắc là gì? Để hiểu thêm về chạy quảng cáo Zalo và nhận được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi.

Hãy đăng ký liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ
Đăng ký tham gia ngay!

Đăng ký tham gia

Tin liên quan

Để tối ưu lợi nhuận khi chạy quảng cáo Zalo cần quan tâm gì?

Để tối ưu lợi nhuận khi chạy quảng cáo Zalo cần quan tâm gì?

Những việc cần quan tâm để tối ưu hóa lợi nhuận khi chạy quảng cáo Zalo ...
5 thời điểm mà chạy quảng cáo Zalo ra đơn hàng tới tấp

5 thời điểm mà chạy quảng cáo Zalo ra đơn hàng tới tấp

Những thời điểm chạy quảng cáo Zalo mang đến đơn hàng tới tấp ...
Chạy quảng cáo Zalo: Xâm nhập hơi thở hiện đại

Chạy quảng cáo Zalo: Xâm nhập hơi thở hiện đại

Những lý do khiến chạy quảng cáo Zalo giúp xâm nhập hơi thở hiện đại ...
6 nguyên do khiến chạy quảng cáo Zalo ngày càng được doanh nghiệp Việt sử dụng

6 nguyên do khiến chạy quảng cáo Zalo ngày càng được doanh nghiệp Việt sử dụng

6 nguyên do khiến doanh nghiệp Việt ngày càng thường sử dụng chạy quảng cáo trên Zalo ...
HOTLINE: