Chạy quảng cáo Zalo: Xâm nhập hơi thở hiện đại

Hiện nay, số lượng người sử dụng mạng xã hội Zalo khá lớn, do đó đây là mảnh đất màu mỡ của những người kinh doanh bán hàng online. Zalo cũng đang trở thành một kênh truyền thông hiệu quả nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Vậy những lý do gì khiến chạy quảng cáo Zalo được xem là xâm nhập hơi thở hiện đại?

Zalo là nơi có thể cung cấp lượng khách hàng lớn

Quảng cáo Zalo giúp tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn

Theo số liệu thống kê của Zalo hiện nay có khoảng 80 triệu người dùng, trong đó phần lớn đều ở độ tuổi từ 18 – 30 tuổi, đây là độ tuổi có tỷ lệ mua sắm hàng online cao nhất. Vì vậy, tiếp cận được lượng khách hàng này sẽ có tác dụng đáng kể đến sự thành công của hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chính vì vậy mà chạy quảng cáo Zalo lại trở nên hot và được nhiều doanh nghiệp rất quan tâm để tiếp cận tốt hơn những đối tượng khách hàng này.

Chạy quảng cáo Zalo có khả năng tiếp cận khách hàng cao

Quảng cáo Zalo cho phép gửi tin nhắn đến từng khách hàng

Hiện nay, việc mua bán hàng online không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng. Chỉ cần với chiếc smartphone họ có thể tìm kiếm sản phẩm và đặt hàng. Theo thống kê, khoảng 48% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng smartphone để mua hàng online.Trong khi đó, Zalo có thể tiếp cận được với số lượng lớn những đối tượng này, giúp việc tiếp cận khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

Một tài khoản Zalo có thể kết bạn đến 2000 người và có thể chọn lọc theo độ tuổi, giới tính. Điều này giúp tiếp cận với khách hàng tiềm năng tốt nhất. Đồng thời những bài viết sẽ được hiển thị 100% trên nhật kí bạn bè và không bị giới hạn để doanh nghiệp có thể tiếp cận tối đa số khách hàng hiện có trên Zalo. Đối với shop Zalo thì không bị giới hạn người theo dõi và phân chia rõ ràng danh mục đến với người dùng. Ngoài ra, còn có thể gửi tin nhắn trực tiếp đến từng thành viên. Chức năng này của Zalo giúp doanh nghiệp có thể tư vấn cũng như đáp ứng nhu cầu tốt nhất của khách hàng. Để thực hiện tốt những điều này, việc chạy quảng cáo Zalo không thể bỏ qua để hỗ trợ thêm những hoạt động này.

Quảng cáo trên Zalo tiếp cận khách hàng tốt hơn với chi phí thấp

Những loại quảng cáo Zalo giúp tăng lượng tương tác với khách hàng

Quảng cáo tăng lượt quan tâm, quảng cáo danh mục, quảng cáo inbox, quảng cáo bài viết Newsfeed, nếu chạy quảng cáo Zalo theo những hình thức này có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng lớn. Dựa vào từng hình thức để Zalo có thể thu phí của doanh nghiệp. Tuy nhiên, chi phí chạy quảng cáo Zalo được xem là thấp hơn so với những hình thức quảng cáo khác. Hệ thống Zalo Shop cho phép tạo ra cửa hàng ngay trên ứng dụng với giao diện được tối ưu nhất cho bán hàng thông qua điện thoại di động. Chủ shop có thể trực tiếp tương tác, tư vấn với khách hàng của mình ngay từ khi họ quan tâm đến sản phẩm. Ngoài ra, Zalo cũng có những tính năng gửi tin nhắn BroadCast để chủ shop có thể cung cấp những thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi miễn phí.

Chạy quảng cáo Zalo: Xâm nhập hơi thở hiện đại

Quảng cáo Zalo tiếp cận những gì mà những hình thức khác đang bỏ ngõ

Khi người tiêu dùng hiện nay thường xuyên sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm thông tin, thậm chí là đặt một món hàng họ tìm thấy. Việc sử dụng Zalo có thể tiếp cận tối đa, 100% những đối tượng này, mang lại lượng đơn hàng lớn cho doanh nghiệp mà những hình thức khác có thể bị bỏ ngỏ. Ngoài ra, bán hàng trên Zalo có thể loại bỏ lượng khách hàng “ảo” để doanh nghiệp tập trung vào những khách hàng mục tiêu và đáp ứng những nhu cầu của họ. Chạy quảng cáo Zalo cũng vậy, sẽ giúp cho doanh nghiệp tăng cơ hội và tỷ lệ tiếp cận với đối tượng khách hàng này đơn giản và hiệu quả hơn. Dần dần tiếp cận với khách hàng thông qua những hình thức hiện đại, phương thức mà họ tiếp cận hằng ngày một cách tự nhiên. Do đó, có thể nói chạy quảng cáo Zalo giúp xâm nhập với hơi thở hiện đại.

Trên đây là một số thông tin về chạy quảng cáo Zalo: Xâm nhập hơi thở hiện đại. Nếu bạn quan tâm đến kinh doanh online trên Zalo và hình thức chạy quảng cáo. Hãy liên hệ với chúng tôi, tư vấn tốt hơn những thắc mắc cho bạn một cách trực tiếp

Hãy đăng ký liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ
Đăng ký tham gia ngay!

Đăng ký tham gia

Tin liên quan

Đánh đúng, đánh chuẩn: Cách mà chạy quảng cáo Zalo khiến bạn tâm đắc

Đánh đúng, đánh chuẩn: Cách mà chạy quảng cáo Zalo khiến bạn tâm đắc

Để đạt hiệu quả cao nhất, làm thế nào để đánh đúng, đánh chuẩn khách hàng, cách mà chạy quảng cáo Zalo khiến bạn ...
6 nguyên do khiến chạy quảng cáo Zalo ngày càng được doanh nghiệp Việt sử dụng

6 nguyên do khiến chạy quảng cáo Zalo ngày càng được doanh nghiệp Việt sử dụng

6 nguyên do khiến doanh nghiệp Việt ngày càng thường sử dụng chạy quảng cáo trên Zalo ...
5 thời điểm mà chạy quảng cáo Zalo ra đơn hàng tới tấp

5 thời điểm mà chạy quảng cáo Zalo ra đơn hàng tới tấp

Những thời điểm chạy quảng cáo Zalo mang đến đơn hàng tới tấp ...
Để tối ưu lợi nhuận khi chạy quảng cáo Zalo cần quan tâm gì?

Để tối ưu lợi nhuận khi chạy quảng cáo Zalo cần quan tâm gì?

Những việc cần quan tâm để tối ưu hóa lợi nhuận khi chạy quảng cáo Zalo ...
HOTLINE: