Tại sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing

Các nhà Marketing trực tuyến chắc chắn không lạ với thuật ngữ đã quá quen thuộc Remarketing, theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức là tiếp thị lại. Remarketing là một thể loại quảng cáo Adwords hiển thị dành cho những người truy cập vào website của bạn mà chưa thực hiện bất cứ hành động nào, đối với các Marketer, Remarketing là một công cụ quảng cáo không thể thiếu trong hầu hết các chiến dịch của các nhà quảng cáo. Chúng chính là kỹ thuật bám đuổi khách hàng nhằm nhắc nhở và tăng cường nhận biết về thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu Tai sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing.

  1. Tại sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing

Remarketing của quảng cáo google adwords cung cấp tùy chỉnh và tính linh hoạt có thể giúp bạn phân phối các chiến dịch của mình rất hiệu quả. Có thể kể một số lợi ích như dưới đây:

– Đối tượng được tùy chỉnh : Bạn có thể chọn đối tượng nhắm mục tiêu là một trong số các đối tượng đã được nói ở bài viết khác. Ví dụ, bạn muốn nhắm tới những khách hàng đã vào trang Web 30 ngày trước đó, v.v.

– Khả năng hiển thị rộng khắp và có chiều sâu: Bạn dễ dàng đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng nằm trong danh sách remarketing của mình trong một ngày, một tháng, một năm. Do có số lượng rất nhiều trang web tham gia vào Mạng hiển thị của Google, nên bạn có thể kết nối với nhiều người dùng trên các danh sách của mình khi họ duyệt qua các trang web này.

– Nhắm mục tiêu với ngữ cảnh, chủ đề, từ khóa: Bạn có thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách đó quảng cáo google adwords sẽ xuất hiện khi người dùng đang quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của bạn, hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì đó có liên quan tới bạn. Bạn có thể thêm các phương thức nhắm mục tiêu khác, ví dụ như nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, từ khóa hay chủ đề.

– Khả năng hiển thị ở chỗ quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện: Bạn có thể tăng hay hạ giá thầu dựa trên hiệu suất của trang web hoặc giới hạn quảng cáo trên google adwords cho những trang web nơi quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất.

– Chi phí được tối ưu, hiệu quả cao: Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể và chính xác, qua đó quảng cáo chỉ xuất hiện với những người đã từng vào trang Website của bạn – đây là những người có khả năng sẽ nhanh chóng đồng ý trước lời đề nghị tiếp theo của bạn.
– Tạo ra giá quảng cáo hiệu quả: Với đấu giá của Google, bạn có thể đạt được đặt giá hiệu quả tối ưu, từ đó, có thể giúp tăng ROI cho bạn. Với cách đặt giá thầu theo CPM và CPC, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh linh hoạt giá thầu cao hơn hoặc thấp hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến dịch quảng cáo của mình.

2.Adwords Remarketing hoạt động như thế nào?

Khi người dùng vào Website của bạn, hệ thống sẽ automatic lưu lại Cookie, nếu người dùng đó là một trong những đối tượng được nói ở bài viết khác, hệ thống quảng cáo adwords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách Remarketing của bạn. Danh sách này được sử dụng để tạo ra chiến dịch Remarketing tiếp theo của bạn

- Khi bạn tạo ra một chiến dịch Remarketing trong quảng cáo trên google adwords, trước tiên, bạn cần thêm một đoạn mã Remarketing (là một đoạn mã ngắn do Adwords cung cấp khi tạo mới remarketing list) vào các trang nào bạn muốn tiếp thị cho khách vào trang đó hoặc vào đầu trang (header) hoặc chân trang (footer) để tiếp thị cho khách vào bất kỳ trang nào trên website của bạn. Sau khi thêm đoạn mã vào rồi, Remarketing list sẽ được kích hoạt.

- Khi ai đó vào website được gắn mã, trình duyệt sẽ lưu thông tin cookies, sau đó sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho người đó khi họ truy cập các trang khác trong mạng hiển thị của Google.

- Tạo chiến dịch Remarketing, bạn sẽ được chọn remarketing list, khi đó quảng cáo sẽ chỉ hiện thị cho những khách đã vào trang web của bạn, còn những người khác sẽ không thấy.

- Bạn cũng có thể có những tùy biến để khi khách hàng đã mua hàng hoặc đặt hàng trên website thì quảng cáo adwords google cũng sẽ không hiển thị đối với khách hàng đó nữa bằng cách thêm đoạn mã vào chỗ có chức năng ví dụ như mua hàng hoặc đặt hàng.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ Tại sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing. Nếu bạn có nhu cầu thiết lập hệ thống Adwords Remarketing cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa có nhiều hiểu biết về lĩnh vực này, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn tất cả những gì chúng tôi biết, khi đó các bạn có thể lựa chọn cho mình phương thức Adwords Remarketing phù hợp nhất. Hãy liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí >>tại đây<<.

 

Tin liên quan

Tại sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing

Tại sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing

Các nhà Marketing trực tuyến chắc chắn không lạ với thuật ngữ đã quá quen thuộc Remarketing, theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức ...
Adwords Remarketing là gì

Adwords Remarketing là gì

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ lẫm với cụm từ đã quá quen thuộc Remarketing. Vậy chúng ta sẽ định nghĩa được Remarketing ...
Những chiến lược quảng cáo Adwords Remarketing nâng cao

Những chiến lược quảng cáo Adwords Remarketing nâng cao

Theo những con số thống kê thì khi đăng quảng cáo trên mạng thì chỉ 3 -5% khách hàng mua hàng hóa dịch vụ của ...
Adwords Remarketing hoạt động như thế nào

Adwords Remarketing hoạt động như thế nào

Các nhà Marketing trực tuyến chắc chắn không lạ với thuật ngữ đã quá rõ ràng Remarketing, theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức ...
Adwords Remarketing nhắm tới những ai

Adwords Remarketing nhắm tới những ai

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ với cụm từ đã quá quen thuộc Remarketing. Cách hiểu đơn giản đối với chúng ta về ...
Khi nào cần sử dụng Adwords Remarketing?

Khi nào cần sử dụng Adwords Remarketing?

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ với thuật ngữ đã quá quen thuộc Remarketing. Theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức là ...
HOTLINE: