Những chiến lược quảng cáo Adwords Remarketing nâng cao

Theo những con số thống kê thì khi đăng quảng cáo trên mạng thì chỉ 3 -5% khách hàng mua hàng hóa dịch vụ của doanh nghiệp trong lần truy cập đầu tiên vào website, mặc dù họ không có bất cứ hành động nào liên quan tới website của bạn, nhưng họ sẽ được đánh giá là khách hàng tiềm năng cho công ty hay cửa hàng của bạn. Adwords Remarketing khi đó sẽ rất phù hợp cho trường hợp này. Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu Những chiến lược quảng cáo Adwords Remarketing nâng cao

1. Nhắm mục tiêu cho thẻ Tag trong website

Một trong những yếu tố quan trọng để chiến dịch Remarketing thành công, chính là website của bạn sẽ được gắn thẻ gì. Bạn có rất nhiều lựa chọn tag thẻ dựa trên mục tiêu của mình, tag thẻ code Remarketing của Google Analytics, thẻ code Remarketing của Adwords, hoặc là công cụ Remarketing của bên thứ ba.

2. Chia nhỏ chiến dịch Remarketing thành các nhóm với mục tiêu rõ ràng hơn

Những khách hàng tiềm năng thường thì không giống nhau, họ có những mục tiêu khác nhau khi vào website của bạn. Chính vì vậy, bạn nên chia nhỏ chiến dịch quảng cáo Remarketing của mình. Khi đó, bạn sẽ tiếp cận được với nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn, để cung cấp đúng những gì khách hàng cần, và bạn sẽ thấy hiệu quả chiến dịch được tăng lên gấp nhiều lần. Hiệu quả về lượng truy cập và doanh số đến từ khách hàng tăng lên vượt trội.

3. Tạo nhiều kích thước hình ảnh banner tiếp thị chính xác.

Các chuyên gia luôn khuyên các nhà dịch vụ và marketer là nên tạo nhiều kích thước hình ảnh banner khác nhau, theo đúng chính sách của Google, trong cùng một mẫu thông điệp banner. Để có thể làm được điều này, bạn cần đảm bảo mẫu hình ảnh banner phải luôn đủ tiêu chuẩn, để có thể hiển thị trên tất cả các trang. Nghĩa là bạn cần phải tối ưu hoá mẫu chiến dịch với thông điệp theo từng kích thước khác nhau. Bạn cũng phải theo dõi lượt người truy cập vào website từ những website trong Mạng Hiển Thị của Google. Đặt mã theo dõi tại trang đem lại chuyển đổi hành vi, ví dụ như giỏ mua hàng hoặc trang thanh toán cuối cùng.

4. Đấu giá thầu cao hơn trong Website Shop Cart và không để ý đến chuyển đổi

Những người thăm website của bạn sẽ hứng thú với các sản phẩm và thông tin doanh nghiệp. Họ cũng sẽ tìm hiểu những thông tin về uy tín và nguồn gốc sản phẩm. Họ còn quan tâm tới giá cả và chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp. Khi đó, đấu giá thầu cho chiến dịch ảnh hưởng rất lớn tới kết quả của chiến dịch, nó bao gồm cả lượng truy cập ảo từ trang Giỏ hàng và tới các trang như ebook hay webminar. Ngay sau khi họ rời đi, bạn mất đi lượng truy cập nhưng lại được tính trong tỉ lệ chuyển đổi.

5. Giảm giá thầu trên trang chủ và trang có người đã xem

Nếu bạn đặt giá thầu trên những trang này sẽ làm lãng phí giá thầu Remarketing và còn không có hiệu quả chuyển đổi lợi nhuận. Bạn nên đặt giá thầu tại trang chủ và trang không mang lại chuyển đổi cao với giá thầu thấp hơn tại các trang chuyển đổi cao. Nếu người viếng thăm nằm trong khả năng có chuyển đổi được thì bạn cố gắng đưa họ trở lại website. Tuy nhiên những người khách này bình thường sẽ có tỉ lệ không cao và không có giá trị nhiều.

6. Sử dụng coupon hoặc khuyến mãi lôi kéo khách hàng trở lại

Với những khách hàng ghé thăm website và nhấp vào một trang sản phẩm tức là họ đã có những hứng thú với sản phẩm. Bạn sẽ có những khách hàng đã mua sản phẩm và có những người chưa hoàn thành việc mua sắm. Sử dụng các coupon và giảm giá để thúc đẩy người dùng chưa hoàn thành việc mua sắm trở lại website của bạn. Với những khách hàng này hãy sử dụng các chiến dịch Remarketing giới thiệu về chương trình khuyến mãi.

7. Tập trung vào nội dung và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hơn là bán hàng trực tiếp

Nếu website của bạn có lượng truy cập cao thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiến lược Remarketing để cải thiện nhấp chuột tới các trang đích phụ. Tập trung vào lượng traffic thoát ra ngoài cao, sử dụng nội dung có tính tương tác cao và nuôi dưỡng khách hàng với những thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và giải quyết vấn đề của họ.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ Những chiến lược quảng cáo Adwords Remarketing nâng cao. Nếu bạn có nhu cầu thiết lập hệ thống Adwords Remarketing cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa có nhiều kiến thức về lĩnh vực này, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn tất cả những gì chúng tôi có, khi đó các bạn có thể lựa chọn cho mình phương thức Adwords Remarketing phù hợp nhất. Hãy liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí >>tại đây<<.

 

Tin liên quan

Adwords Remarketing là gì

Adwords Remarketing là gì

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ lẫm với cụm từ đã quá quen thuộc Remarketing. Vậy chúng ta sẽ định nghĩa được Remarketing ...
Adwords Remarketing nhắm tới những ai

Adwords Remarketing nhắm tới những ai

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ với cụm từ đã quá quen thuộc Remarketing. Cách hiểu đơn giản đối với chúng ta về ...
Khi nào cần sử dụng Adwords Remarketing?

Khi nào cần sử dụng Adwords Remarketing?

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ với thuật ngữ đã quá quen thuộc Remarketing. Theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức là ...
Tại sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing

Tại sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing

Các nhà Marketing trực tuyến chắc chắn không lạ với thuật ngữ đã quá quen thuộc Remarketing, theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức ...
Adwords Remarketing hoạt động như thế nào

Adwords Remarketing hoạt động như thế nào

Các nhà Marketing trực tuyến chắc chắn không lạ với thuật ngữ đã quá rõ ràng Remarketing, theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức ...
HOTLINE: