Adwords Remarketing nhắm tới những ai

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ với cụm từ đã quá quen thuộc Remarketing. Cách hiểu đơn giản đối với chúng ta về Remarketing tức là tiếp thị lại. Remarketing là một thể loại quảng cáo Adwords hiển thị dành cho những người truy cập vào trang web của bạn mà chưa thực hiện bất cứ hành động nào.
Theo thống kê thì đăng quảng cáo trên mạng thì chỉ 3 -5% khách hàng mua hàng hóa hay sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp trong lần truy cập đầu tiên vào website, mặc dù họ không có bất cứ hành động nào liên quan tới website của bạn, nhưng họ sẽ được đánh giá là khách hàng tiềm năng cho công ty hay cửa hàng của bạn. Adwords Remarketing khi đó sẽ thực sự phù hợp cho tình huống này. Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu Adwords Remarketing nhắm tới những ai.

1. Remarketing trong quảng cáo adwords hướng tới là những ai?

- Khách truy cập vào Website mà không thực hiện hành vi chuyển đổi (hành vi chuyển đổi ở đây được hiểu là hành động của khách hàng mang lại giá trị gì đó cho doanh nghiệp của bạn : đăng ký, đặt hàng, gọi điện, v.v.)

- Khách truy cập đã chi tiêu dưới A vnđ (trong đó A là giá trị mà bạn muốn giới hạn) -  áp dụng nếu Website của bạn có hệ thống thanh toán Online.

- Khách có lượng truy cập ít nhất B lần (những khách đã truy cập > B lần).

- Khách truy cập vào Website lần đầu qua quảng cáo google, lần tiếp theo khách truy cập vào bằng phương thức nào đó không phải là Adwords (search và click vào Web trên thứ hạng tự nhiên v.v.)

- Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu xác định (mua hàng, đặt hàng, gọi điện, v.v)

- Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu xác định trong vòng C ngày qua (Ví dụ: Những khách hàng đã đặt hàng 1 tháng trước v.v.).

- Khách truy cập đã xem 1 mục trong Website của bạn lớn hơn 1 lần trong D ngày qua (Ví dụ, những khách hàng đã xem Mục tin tức 2 lần trở lên trong vòng 20 ngày qua, v.v.)

2. Những ai cần sử dụng Remarketing ?

Remarketing có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư ROI cho các nhà quảng cáo, vì vậy nó phù hợp và hiệu quả khi mục tiêu quảng cáo google adwords của bạn là:

- Tăng lượng khách truy cập vào Website mới cũng như thu hút khách quay trở lại Website của bạn.

- Tăng cường doanh số bán hàng.

- Nâng tầm thương hiệu, nâng cao nhận thức của mọi người về thương hiệu của bạn.

3. Adwords Remarketing hoạt động ra sao?

Khi người dùng vào Website của bạn, hệ thống sẽ automatic lưu lại Cookie, nếu người dùng đó là 1 trong những đối tượng được nêu phía trên, hệ thống quảng cáo adwords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách Remarketing của bạn. Danh sách này được sử dụng để tạo ra chiến dịch Remarketing.

- Khi bạn tạo ra một chiến dịch Remarketing trong quảng cáo trên google adwords, trước tiên, bạn cần thêm một đoạn mã Remarketing (là một đoạn mã ngắn do Adwords cung cấp khi tạo mới list remarketing) vào các trang nào bạn muốn tiếp thị cho khách vào trang đó hoặc vào đầu trang (header) hoặc chân trang (footer) để tiếp thị cho khách vào bất kỳ trang nào trên website của bạn. Sau khi thêm đoạn mã vào rồi, list Remarketing sẽ được kích hoạt.

- Khi ai đó vào website được gắn mã, trình duyệt sẽ lưu thông tin (cookies), sau đó sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho người đó khi họ truy cập các trang khác trong mạng hiển thị của Google.


- Tạo chiến dịch Remarketing, bạn sẽ được chọn list remarketing, khi đó quảng cáo sẽ chỉ hiện thị cho những khách đã vào trang web của bạn, còn những người khác sẽ không thấy.

- Bạn cũng có thể có những tùy biến thời gian hoạt động của quảng cáo đó với 1 đối tượng khách hàng. Chẳng hạn như bạn đặt 60 ngày hoạt động, có nghĩa là 60 quảng cáo chỉ hiển thị cho người đó trong vòng 60 ngày, nếu người đó không quay lại website của bạn thì họ sẽ không thấy quảng cáo trên trang của Mạng hiển thị nữa.

- Bạn cũng có thể có những tùy biến để khi khách hàng đã mua hàng hoặc đặt hàng trên website thì quảng cáo adwords google cũng sẽ không hiển thị đối với khách hàng đó nữa bằng cách thêm đoạn mã vào chỗ có chức năng mua hàng hoặc đặt hàng.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ Adwords Remarketing nhắm tới những ai. Nếu bạn có nhu cầu thiết lập hệ thống Adwords Remarketing cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa có nhiều kiến thức về lĩnh vực này, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn tất cả những gì chúng tôi biết, từ đó các bạn có thể lựa chọn cho mình phương thức Adwords Remarketing phù hợp nhất. Hãy liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí >>tại đây<<.

 

 

Tin liên quan

Khi nào cần sử dụng Adwords Remarketing?

Khi nào cần sử dụng Adwords Remarketing?

Các nhà Marketing trực tuyến chắc không lạ với thuật ngữ đã quá quen thuộc Remarketing. Theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức là ...
Những chiến lược quảng cáo Adwords Remarketing nâng cao

Những chiến lược quảng cáo Adwords Remarketing nâng cao

Theo những con số thống kê thì khi đăng quảng cáo trên mạng thì chỉ 3 -5% khách hàng mua hàng hóa dịch vụ của ...
Tại sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing

Tại sao chúng ta nên sử dụng Adwords Remarketing

Các nhà Marketing trực tuyến chắc chắn không lạ với thuật ngữ đã quá quen thuộc Remarketing, theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức ...
Adwords Remarketing hoạt động như thế nào

Adwords Remarketing hoạt động như thế nào

Các nhà Marketing trực tuyến chắc chắn không lạ với thuật ngữ đã quá rõ ràng Remarketing, theo cách hiểu đơn giản về Remarketing tức ...
HOTLINE: